Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những cách trang trí không gian ngôi nhà vào mùa đông

Nội thất ngôi nhà tùy vào sở thích, ý tưởng của mỗi người để sử dụng các vật dụng, nguyên liệu để trang trí như các vật dụng bằng ván ép, gạch, gỗ tự nhiên,... Vào mùa đông, ai cũng muốn ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng, để tạo được một không gian ấm áp cho gia đình thì cần phải kết hợp nhiều yếu tố. Những gợi ý trang trí nhà dưới đây chắc chắn sẽ giúp không gian sống của bạn ấm hơn trong mùa đông giá lạnh.

1. Sơn tường với gam màu ấm



Thay đổi màu sơn ấm áp hơn cho không gian ngôi nhà, bạn sẽ bỏ ra chi phí để thay đổi những chi phí đó cũng không lớn lắm nếu như bạn có điều kiện. Những màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ được yêu thích vào mùa hè thì những gam màu ấm như cam, vàng nhạt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông.

2. Tạo điểm nhấn ấm áp

Nếu như bạn không thể thay đổi nội thất và cũng chưa có điều kiện thay đổi màu sơn mới cho ngôi nhà, thì hãy tạo ra nét độc đáo cho không gian sống của mình bằng điểm nhấn ấn tượng. Sử dụng chăn, gối ôm màu sắc là cách nhanh chóng để tạo điểm nhấn trong căn phòng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn màu và nến để "thổi" sự ấm áp đến ngôi nhà.
3. Trải thảm

Hãy trang bị cho mình một tấm thảm trải dày, chọn thảm trải có sắc màu bắt mắt để giúp giữu ấm đôi chân của bạn và ngôi nhà bạn sẽ đẹp hơn.
4. Chọn chất liệu phù hợp cho phòng ngủ

Mùa đông là lúc bạn nên cất gọn những chiếc chăn bằng chất liệu mát như lụa hay thun lạnh và thay vào đó là những chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ.

5. Sử dụng rèm



Hãy thay những bộ rèm bằng voan, lụa bằng những chất liệu dày hơn như cotton hay nhung để ngôi nhà được ấm áp hơn. Rèm cửa với tác dụng chắn gió sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm kín đáo, ấm cúng cũng như quyến rũ hơn.
Mùa đông đã đến rồi, bạn hãy bỏ chút thời gian và sử dụng các cách trang trí nhà trên, chắc chắn bạn sẽ có được một căn nhà ấm áp bên những người thân yêu trong mùa giá lạnh này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog