Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những cách thiết kế cho không gian nhà bếp chật hẹp

Nội thất không gian bếp luôn đặc biệt quan trọng với một ngôi nhà, nhất là đối với các ngôi nhà có không gian không được rộng rãi thì việc tạo một nội thất nhà bếp phù hợp lại càng quan trọng. Có rất nhiều thứ cần được trang trí trong nhà bếp như bếp, bàn ghế, các loại tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ đựng chén bát, tủ bếp gỗ công nghiệp,... sắp xếp mọi thứ sao cho phù hợp và tạo một không gian nhà bếp rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là điều không đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí cho nhà bếp co không gian chật hẹp.

Hệ thống bếp ẩn


Sử dụng hệ thống bếp ẩn sẽ tiết kiệm rất nhiều không gia cho bạn, đúng như tên gọi của nó, khi không sử dụng thì có thể cho nó ẩn đi, cần dùng thì mình lại mở nó ra, rất tiện cho các không gian nhà bếp có không gian chật hẹp.

Nhân đôi không gian

Nếu căn bếp của bạn chật hẹp, hãy tìm đến biện pháp nhà bếp "nhân đôi", có thể sử dụng thêm những tấm gương, kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho không gian nhà bếp chật hẹp của bạn trở nên rông rãi và thông thoáng hơn.

Sử dụng kệ phụ


Kệ phụ đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, nó không chiếm nhiều diện tích mà còn để được nhiều thứ ở trong nhà bếp.

Biến nhà bếp thành không gian sắc màu


Một nhà bếp với không gian đầy sắc nàu sẽ tạo cho bạn cảm giác vui mắt, không gian trở nên sáng hơn, mất đi cảm giác chật hẹp.

Nhà bếp trung lập


Sử dụng màu kem là màu nền chủ đạo trong nhà bếp sẽ giúp bạn giải quyết khá lớn vấn đề diện tích cho khu bếp của mình. 

Sử dụng tủ xếp chồng


Tận dụng tất cả các khoảng trống là một trong những điều bạn nên lưu ý khi thiết kế không gian cho khu bếp chật hẹp. Sử dụng những chiếc tủ xếp chồng lên nhau là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp.

Nhà bếp nhỏ xinh theo tiêu chuẩn Texas


Thông thường họ sử dụng không gian bếp sát tường theo hình vuông góc để tạo nên một gian bếp đa chức năng. Việc tận dụng tất cả các vị trí còn trống là yếu tố tiết kiệm không gian tốt nhất đối với những nhà bếp nhỏ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog