Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Nội thất nhà bếp theo phong cách đơn giản, hiện đại


Ngày nay, sự quan tâm đến nội thất của ngôi nhà đang đang được nhiều người chú ý tới. Một ngôi nhà đẹp thì nội thất ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là nội thất nhà bếp. Có rất nhiều mẫu nội thất nhà bếp đẹp cho khách hàng lựa chọn làm sao cho vừa ý của mình nhất. Những mẫu thiết kế bếp đẹp theo phong cách hiện đại và đơn giản đem đến cho bạn sự thoải mái trong một không gian sống tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. 


Phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản mang lại cho căn bếp một sự rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt là những thiết kế vuông vắn với hệ thống tủ bếp được đặt sát hay  âm vào vách tường. Trong quá trình thiết kế luôn khéo léo để ánh sáng tự nhiên chiếu vào theo một tỷ lệ nhất định vừa phải, đủ làm êm dịu căn bếp, đủ độ sáng nhưng không quá nắng gắt … kết hợp với việc thiết kế hệ thống điện, màu sắc của tường, trần nhà , cho đến các tủ bếp, kệ bếp và bàn ăn tạo lên một không gian nhà bếp hoàn hảo, trắng sáng sạch sẽ đem lại sự thoải mái cho người nội trợ nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.



Căn bếp được thiết kế đơn giản về hình thức thể hiện, thông qua sự phân chia các không gian , màu sắc , chất liệu ,….mà còn thông qua sở thích, thẩm mĩ của chủ nhân đó. Đơn giản nhưng mọi thứ đều hài hòa, không sơ sài mà đầy đủ tiện nghi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog