Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Phân loại và cách thức vận hành của máy rửa chén

Ngày nay, cuộc sống con người ngày càng được cải thiện, các loại máy móc đang dần thay thế các công việc tay chân của con người. Các công việc hàng ngày trong gia đình cũng đang dần được thay thế bằng máy móc. Giặt áo quần, lau nhà, quét bụi,... đều có máy móc làm thay việc rửa chén bát cũng không ngoại lệ khi được hỗ trợ bởi máy rửa chén.
Máy rửa chén bát gia đình chia làm 3 loại theo thiết kế và kích thước:
- Loại thiết kế âm

- Loại tủ đứng độc lập




 - Loại để bàn.



Mỗi loại máy rửa chén đều có những đặc điểm riêng. Với hai loại thiết kế âm và tủ đứng độc lập sẽ rửa tối đa 60 món chén đĩa, sự khác biệt nằm ở vị trí lắp đặt, kích cỡ chuẩn là 60 cm chiều ngang, và hầu hết các máy rửa chén phải được đặt trong chiều cao tối thiểu là 86 cm, ly tách cùng lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân loại vật dụng rửa.
Máy rửa chén loại để bàn nhỏ gọn hơn, rửa được ít hơn, rửa tối đa 15 món đồ dùng, tiện dụng khi đi du lịch bề ngang  từ 30 – 45 cm thường chỉ có một ngăn. Loại này ít phổ biến vì những gia đình ít người, các hộ độc thân thường chọn cách rửa thủ công, dùng máy khá lãng phí nước và năng lượng.

Chu trình của máy rửa bát:
- Xả nước vào
- Làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp
- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp
- Phun nước thông qua hệ thống phun áp lực cao để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa
- Xả nước bẩn
- Xịt thêm nước để tráng sạch bát đĩa
- Xả nước bẩn một lần nữa
- Tạo luồng khí nóng để làm khô bát đĩa (nếu người dùng thiết lập chức năng này)
Hy vọng gia đình bạn sẽ chọn được cho mình một máy rửa chén phù hợp, ưng ý với mình và sử dụng bảo quản nó một cách tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog