Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố với nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn khách du lịch trong nước và ngoài nước. Những tour du lịch ở Đà Nẵng như tour ba na, xa hơn là đến tour hoi an là những địa điểm du lịch mà bất cứ ai đến Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua. Nếu ai đã từng đến nơi đây thì hẳn sẽ muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách khi đến Đà Nẵng.


1. Bà Nà Hill
Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng với hệ thống cáp quang đạt 2 kỷ lục thế giới, những phong cảnh đẹp, những khu vui chơi giải trí, cung điện, lâu đài, bạn sẽ cảm giác như mình đang ở một thế giới thần tiên.
2. Hội An
Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 31 km, thuộc tỉnh Quảng Nam, nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước. Đến Hội An để chiêm ngưỡng không gian phố cổ, những ngôi nhà cổ, những mặ hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo và thưởng thức các món ăn đặc sản rất ngon ở đây. 
3. Ngũ Hành Sơn
 Đến Ngũ Hành Sơn du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi đá vôi đẹp được thiên nhiên ban tặng cho Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, khi đứng trên đỉnh của Ngũ Hành Sơn bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh thành phố từ trên cao rất đẹp
4. Cù Lao Chàm
Bạn muốn trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên, biển, núi thì Cù Lao Chàm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể cắm trại ở bờ biển, tắm biển. câu cá, lặn ngắm san hô, tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt.
5. Biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê được bầu chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, đến đây bạn sẽ thấy một bãi biển cát trắng dài, nước biển xanh trong, những con sóng, quá tuyệt vời cho bạn tận hưởng những giây phút thoải mái sau những lo toan bộn bề của cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog