Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Điểm mạnh khác biệt của ford ecosport 2015

Ford ecosport mới 2015 được đánh giá là mẫu xe phù hợp với địa hình của Việt Nam, đó là một sự lựa chọn cần cân nhắc đối với người tiêu dùng. Với nhiều tính năng vượt trội, ford ecosport hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.


Điểm mạnh đầu tiên mà tất cả những khách hàng đều chú ý tới ford ecosport 2015 đó là khả năng tiết kiệm xăng. Ngoại thất được thiết kế hiện đại, giảm sức cản gió. Thiết kế này giúp xe nhìn mạnh mẽ và khả năng lướt đường dài rất tốt. 
Có gầm xe tương đối cao nên có thể vượt mọi địa hình ở Việt Nam, việc bạn di chuyển xa cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn. Các chi tiết cản trước, cản sau và ốp thân xe được vát góc giúp xe trông năng động hơn. Với kích thước xe nhỏ gọn, tay lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp kết hợp cùng bán kính quay vòng nhỏ nên việc di chuyển xe trên những con phố đông đúc hay muốn quay đầu xe khá thoải mái.
Không gian cabin của ford ecosport tạo ấn tượng với sự rộng rãi so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài. Nhờ thiết kế trần xe cao cùng các khung cửa kính kích thước lớn mang lại không gian thoáng đãng cho xe.
Hệ thống nghe nhìn trên Ford EcoSport mới 2015 được trang bị khá tốt với hệ thống âm thanh 6 loa, CD1 đĩa, đài AM/FM, các cổng kết nối USB, AUX, kết nối Bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. 
Không gian sử dụng là một điểm mạnh của dòng xe này, bạn có thể kết hợp dạo phố và đi du lịch mà không sợ không có nơi để hành lý đồ đạc, chỉ cần gập hàng ghế sau là bạn đã có khoảng không gian rộng để để hành lý và đồ đạc của mình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog