Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Chọn màu xe ô tô theo phong thủy

Hiện nay, cuôc sống ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu về các phương tiện đi lại không còn chỉ đơn giản là xe đạp, xe máy nữa mà là các phương tiện hiện đại hơn như ô tô. Các hãng sản xuất ô tô tung ra rất nhiều loại xe, mẫu mã đa dạng, từ những mẫu xe quen thuộc của Toyota, Mercedes, đến các mẫu xe mới ford ecosport của hãng Ford đều có những tính năng ưu việt để khách hàng lựa chọn. Tùy vào sở thích, nhu cầu của mỗi người để lựa chọn cho phù hợp, người thích loại xe ford ecosport 2015 màu đen vì nó tiết kiệm xăng, thiết kế đẹp, phù hợp với địa hình Việt Nam. Nhiều người khi chọn xe, chọn màu sơn xe dựa vào phong tủy để chọn với mong muốn sẽ mang lại may mắn, tài lộc.

Từ màu sắc đại diện cho các hành trong Ngũ hành và ngũ hành trong bát tự bản mệnh kết hợp với mối quan hệ tương sinh, tương khắc, bạn có thể lựa chọn màu sắc phong thủy xe hơi hợp với mình để mang lại an toàn cùng tài, lộc.
Những người mệnh Kim nên chọn xe có gam màu vàng, trắng, ghi, sữa và tránh màu đỏ, hồng, tím.
Những người mệnh Mộc nên chọn màu đen, gam xanh lam, xanh lục, ngọc bích và tránh màu trắng, màu sữa, ghi.
Những người mệnh Thủy nên chọn xe màu đen, trắng, màu sữa, xanh lam đậm và tránh gam màu vàng
Những người mệnh Hỏa nên chọn xe màu xanh lục, ngọc bích, đỏ, cam, tím và tránh màu đen và gam màu xanh lam.
Những người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, tím, vàng, vàng đất và tránh màu đen, màu xanh lam đậm.
Hy vọng với những tư vấn nhỏ trên sẽ giúp các bạn chọn được màu phù hợp phong thủy của bạn, mang lại nhiều tài lộc cho chính chủ nhân của nó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog