Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Khuyến mãi cực sốc - giảm 20% giá các loại phòng

Đến Đà Nẵng bạn đã tìm được khach san tai da nang nào cho chuyến du lịch, công tác của mình chưa? Với lối thiết kế kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, ấm cúng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, đặc biệt chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, một trong những 6 bãi biển đẹp nhất thế giới khoảng chừng 50 m, khách sạn Mỹ Hạnh là một trong những sự chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

 
Khách sạn MỸ HẠNH tọa lạc tại số 12, đường Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng . Khách sạn chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách trong thời gian qua đã đến và ủng hộ cho chúng tôi. 
Nhằm thể hiện sự tri ân của khách sạn đến quý khách, khách sạn chúng tôi có chương trình khuyễn mãi đặc biệt, giá cực sốc: giảm giá 20% tất cả các loại phòng bắt đầu từ hôm nay. Không thể tin được đúng không, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0906 496 949, 0121 365 6211 để được tư vấn đặt phòng.


Bạn còn do dự gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi. Khách sạn chúng tôi sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog