Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Chỗ ở, ăn uống, đi chơi ở đâu khi đến Đà Nẵng?

Ai cũng muốn mình có một chuyến đi du lịch trọn vẹn, được tận hưởng những món ăn ngon, được đi đến nhiều nơi đẹp, chỗ ở lại tốt và giá cả hợp lý thế nên trước khi đi du lịch đến một nơi nào đó thì bạn nên tìm hiểu thông tin về nơi đó trước. Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, ở đây có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch, món ăn ngon mà khi đến một lần bạn sẽ muốn đến thêm vài lần nữa.

Khách sạn tại Đà Nẵng


Hệ thống khach san tai da nang bao gồm rất nhiều resort, khách sạn đẹp, chất lượng, phục vụ rất tốt. Tùy vào điều kiện của mỗi người để lựa chọn khách sạn cho phù hợp, nêu bạn có điều kiện thì nên thuê những khách sạn dọc 2 bờ sông Hàn, khách sạn gần các bãi biển để có thể tận hưởng được vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng.
Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng


Khi đến Đà Nẵng bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để đi tham quan, du lịch, se mất niều thời gian để có thể đi đến hết những nơi đó. Sau đây là một số địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng:
Các cây cầu trong thành phố: Đến Đà Nẵng bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp và những kỷ lục của những cây cầu ở nơi đây như Cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, Cầu Trần Thị Lý, cầu tàu tình yêu.
- Bà Nà Hill: Đến đây bạn sẽ thấy như mình đang ở thế giới khác, một ngày đầu đủ 4 mùa, tận hưởng những cảnh đẹp từ trên cáp treo với 2 kỷ lục thế giới và còn những khu vui chơi hấp dẫn để bạn tận hưởng. Bạn có thể đi theo các tour ba na hoặc có thể tự túc để đi.
- Chùa Linh Ứng: Đây là nơi tâm linh của người dân thành phố Đà nẵng, với bức tượng Quan Thế Âm hướng ra biển được cho là cao nhất Việt Nam và phong cảnh ở đây cũng rất đẹp, bạn có thể đứng trên chùa nhìn xuống biển và thành phố Đà Nẵng.
- Bán Đảo Sơn Trà: Đến đây bạn có thể càm nhận được không khí của núi rừng, biển xanh, quan sát hệ thống động thực vật ở nơi đây và nhìn thành phố từ trên này thì rất tuyệt vời.
- Phố cổ Hội An: Cách Đà Nẵng khoảng 31 km về phía tỉnh Quảng Nam, phố cổ Hội An là nới thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước.
- Cù Lao Chàm: Nếu bạn muốn tận hưởng không khí của biển, núi rừng, khám phá cuộc sống người dân ở đảo và thưởng thức những đặc sản ngon của miền biển thì Cù Lao Chàm là một địa điểm tuyệt vời cho bạn.

Món ăn ngon ở Đà Nẵng

 

Đà Nẵng còn rất nhiều món ngon khác như: mì Quảng, gói cá Nam Ô, bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh xèo, bánh bèo, bê thui, ốc hút…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog