Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Ford Ranger 2015 chính thức được giới thiệu tại Thái Lan

Hãng Ford lần lượt cho ra mắt những mẫu xe mới của mình, những mẫu xe ford ecosport được cải tiến hơn như ford ecosport 2015 và bây giờ đến Ford Ranger 2015 chính thức được giới thiệu tại Thái Lan. Ford Ranger 2015 vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan và hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Thay đổi dễ thấy nhất của mẫu xe Ranger 2015 là thiết kế ngoại thất. Một vẻ ngoài táo bạo và hiện đại khiến Ranger trông mạnh mẽ hơn. Mui xe căng vồng, nam tính kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình thang cứng cáp và hệ thống đèn pha tạo nên một tổng thể táo bạo và ấn tượng.
Bên trong, Ranger 2015 tạo ra một không gian lái tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Những đường thiết kế ngang chạy suốt chiều rộng của khoang xe, tạo nên cảm giác rộng rãi vượt trội và làm nổi bật màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. Phía sau tay lái, hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe cho người lái, cũng như các thông số về giải trí, định vị và nhiệt độ dễ dàng trong tầm mắt.



Các kỹ sư còn trang bị cho dòng xe Ranger mới các vật liệu cách âm tiên tiến và cải thiện khả năng cách âm của xe, để tạo nên một trong những chiếc xe bán tải yên tĩnh nhất với khoang lái thoải mái nhất trong phân khúc.

Dòng xe Ford Ranger mới được tích hợp những công nghệ hàng đầu để mang đến sự an toàn, khả năng kết nối và kiểm soát cho người lái.

Dự kiến cuối năm nay, mẫu xe bán tải này sẽ được bán ra trên toàn cầu tại hơn 180 thị trường, trong đó có thể có Việt Nam. Phiên bản Ford Ranger nhập về thị trường Việt được sản xuất tại nhà máy AutoAlliance ở Rayong, Thái Lan.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog