Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Top 10 CLB mạnh nhất châu Âu

Thời gian này các giải bóng đá trên thế giới đã bắt đầu khởi tranh, hứa hẹn sẽ có một mùa giải gay cấn với nhiều trận đấu hấp dẫn. Còn gì thú vị bằng vào ngày cuối tuần ngày cuối tuần khoác bộ quần áo bóng đá mình yêu thích, cổ vũ hết mình cho đội bóng bên những người bạn. Trước khi bắt đầu cho một mùa giải mới, cùng nhìn lại Top 10 CLB mạnh nhất châu Âu đến thời điểm này. Các bạn thử đoán xem CLB nào sẽ dẫn đầu danh sách này.
Theo nhiều người dự đoán thì đa số đều cho rằng Barcelona, đội bóng có lối chơi hay, vừa dành được chức vô địch Champions League mùa bóng mới đây sau chiến thắng thuyết phục trước Juventus trong trận chung kết ở Berlin sẽ là đội bóng nằm ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, Barcelona vẫn chỉ đứng thứ 2 trên BXH 5 năm các CLB của UEFA sau Real Madrid. Real Madrid đang dần khẳng định sức mạnh khủng khiếp của mình bằng việc đánh bại hàng loạt đối thủ lớn và dường như không có đối thủ ở châu Âu, CLB này xứng đáng với vị trí quán quân.

Ở vị trí thứ 3 trong Top 10 là CLB Bayern Munchen với phong độ rất ấn tượng ở những mùa giải gần đây, Bayern Munchen dần khẳng định được vị thế của một đội bóng hàng đầu thế giới. Chelsea là CLB của giải ngoại hạng Anh đứng ở vị trí thứ 4, đứng đầu trong số các ông lớn của giải ngoại hạng Anh. Mặc dù thành tích mấy mùa giải gần đây của Chelsea không ấn tượng nhưng Chelsea đang bắt đầu khẳng định sức mạnh của mình để lấy lại vị trí đã từng làm được ở mấy màu giải trước. Đứng ở vị trí thứ 5, 6, 7 lần lượt là Atletico de Madrid, Benfica, Schalke 04. FC Porto một đội bóng luôn làm cho mọi đối thủ lớn khi gặp họ phải dè chừng với lối chơi khó chịu đang đứng ở vị trí thứ 8. Khầu thần công Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 9, gần đây phong độ của đội bóng được mênh danh là khẩu thần công không được tốt, sự ra đi của nhiều trụ cột khiến cho đội bóng khó khăn nhưng những cầu thủ mới, cầu thủ của Arsenal đang dần khẳng định sức mạnh, tạo nên một tập thể khiến các đội bóng khác gặp họ phải thận trọng. Con quỷ đò thành Manchester, CLB Manchester United đang đứng ở vị trí cuối cùng trong Top 10, phong độ gần đây của quỷ đỏ không được tốt, thành tích cũng không ấn tượng nên đây cũng là một điều bất ngờ.

Hi vọng mùa giải tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến những trận đấu gay cấn, hấp dẫn, cống hiến hết mình của tất cả các đội bóng vì khán giả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog