Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Phân biệt áo bóng đá chính hãng với hàng gia công


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quầy hàng bán các loại quần áo bóng đá, để có thể phân biệt quần áo bóng đá hàng chính hãng hoặc hàng gia công đang có mặt trên thị trường thì không phải ai cũng phân biệt được. Sau đây là một số kiến thức giúp các bạn có thể phân biệt được hàng chính chính hãng và không chính hãng.



Áo bóng đá chính hãng:
- Chất liệu vải: điểm nhận biết đầu tiên chắc hẳn ai cũng biết, áo bóng đá chính hãng luôn được sản xuất với chất liệu vải cao cấp, thấm hút và thoát khí mồ hôi cực tốt. Sau một thời gian sử dụng, qua những lần bạn giặt thì nó không bị mất dáng áo cũng như màu sắc không phai.
- Khuyết áo: một trong những dấu hiệu nhận biết quan trọng giúp chúng ta phân biệt hàng chính hãng và hàng gia công là nhìn vào khuyết áo. Khuyết áo của hàng chính hãng thường được thùa bởi hệ thống máy móc công nghiệp phức tạp, tạo hình rõ ràng, tròn trịa, vùng thùa khuyết được thêu chỉ đều đặn, gọn gàng, nhìn sắc nét.
- Nhìn vào tem trên quần áo: Một bộ quần áo được cho là chính hãng khi sở hữu 3 loại tem: tem của hãng sản xuất, tem cung cấp thông tin chi tiết về chất liệu vải, xuất xứ,...
- Logo: logo áo bóng đá chính hãng là logo bằng cao su cực dày được dập nổi lên bề mặt áo. Logo sắc nét, rõ ràng không bao giờ bong tróc.
- Lỗ thoát khí: quần áo bóng đá chính hãng se có các lox thoát khí 2 bên sườn áo và ở quần.

Áo bóng đá gia công:
- Chất liệu vải: áo bóng đá gia công được sản xuất với chất lượng vải kém hơn áo bóng đá chính hãng.
- Khuyết áo: áo bóng đá gia công có vùng khuyết áo tạo cảm giác bị đục và may bằng tay, tính thẩm mỹ thấp.
- Tem: chỉ có tem mác đơn giản, không có tem chống hàng nhái như trên áo bóng đá chính hãng , nét in không sắc nét rõ ràng như áo đá bóng chính hãng.
- Logo: logo bằng vải được thêu nổi lên hoặc được in trực tiếp lên áo bóng đá. Chất liệu logo kém, mờ nhạt và không rõ ràng.
- Lỗ thoát khí: không có lỗ thoát khí ở hai bên sườn áo và quần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog