Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lạc vào vườn hoa tình yêu ở Bà Nà

Du lich Ba Na 1 ngay là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Nếu Đến Đà Nẵng mà chưa đến với Bà Nà thì xem như bạn chưa đến Đà Nẵng, đó là câu nói của rất nhiều người cho thấy sự hấp dẫn, độc đáo của Bà Nà. Bà Nà được ví như một thế giới thần tiên với cảnh đẹp và nhiều điều thú vị.

Đế Bà Nà bạn sẽ được trải nghiệm, tham quan, khám phá nhiều địa điểm tham quan, trải nghiệm đi cáp treo, tham gia trò chơi,... Một nơi mà thu hút rất đông du khách đến trên Bà Nà bởi vẻ đẹp rực rỡ của nó, đó là vườn hoa tình yêu. Vườn Hoa Tình Yêu được mở cửa vào tháng 4 năm 2014, sự xuất hiện của vườn hoa đã điểm tô thêm vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của khu du lịch Bà Nà, làm cho Bà Nà trở nên rực rỡ, lãng mạn hơn trong cảnh sắc thiên nhiên.


Bà Nà với nhiều điểm tham quan mà du khách có thể ghé đến như Quảng Trường Ước Hẹn, Vườn Nho , Vườn Uyên Ương, Vườn Tịnh Tâm, Vườn Thiêng, Vườn Địa Đàng và cuối cùng là Suối Mơ. Bây giờ chúng ta sẽ cùng dạo quanh những khu vườn hấp dẫn ở Bà Nà.

VƯỜN SUỐI MƠ
Vườn Suối Mơ nằm trên địa thế dốc thoai thoải với tầm nhìn bao quát, bao gồm các tầng bậc giật cấp được ngăn bằng những mảng hoa màu tím lãng mạn Arapang xen kẽ gam vàng tươi tắn của hoa Kim Châm.

VƯỜN ĐỊA ĐÀNG
Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng các loại hoa mà bạn chưa bao giờ thấy, những loại hoa đặc biệt thì đến với vườn Địa Đàng bạn sẽ được thấy nhiều chủng loại hoa đặc biệt trên thế giới.

VƯỜN BÍ ẨN
Nếu bạn là người muốn chinh phục các mê cung, khám phá sự bí ẩn thì Vườn Bí Ẩn là một mê cung hấp dẫn khiến chúng ta chỉ muốn chinh phục, có tổng diện tích tường cây lớn nhất trên thế giới.

VƯỜN UYÊN ƯƠNG
Vườn Uyên ương là nơi lãng mạn cho các cặp đôi theo như cái tên của nó, nơi đây sở hữu nét hoa văn tinh tế cùng nhiều hoạ tiết sống động mang đặc trưng của những khu vườn Pháp. Đến đây cảm giác như bạn đang lạc vào một khu vườn nào đó ở Pháp.                                                                                                                                                              
VƯỜN SUY TƯỞNG
Dòng chảy đồng hồ cát dường như bất tận đã kết lại ở một cuộc cờ đậm chất suy tưởng Phương Tây.

VƯỜN THẦN THOẠI
Nghe cái tên có vẻ như bạn sẽ đến với đất nước của những thần thoại. Đến với khu vườn, bạn sẽ được thấy dãy hàng cột tráng lệ được lấy cảm hứng từ hình ảnh đỉnh Olympia có những vị thần miền đồi dốc Athens, Hy Lạp.

VƯỜN KÝ ỨC
Đến đây cảm giác như trôi về miền ký ức, dòng nước hay chính là dòng chảy ký ức thời gian đã theo 4 vị thần tượng trưng cho bốn mùa chảy trôi thi vị.

VƯỜN THIÊNG
Đây là một khu vườn lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi khám phá và vị thần Tình Yêu trên cao sẽ chứng giám lời nguyện thề lứa đôi. Tinh thần lãng mạn cổ điển Pháp kết hợp cùng 2 trạng thái dữ dội và dịu êm làm nên cấu trúc khác biệt hoàn toàn của Vườn Thiêng.

QUẢNG TRƯỜNG ƯỚC HẸN                                                                                                   
Đây là điểm hẹn gặp gỡ của Vườn D’amour, đặc biệt nổi bật từ xa với cây Vạn Niên Tùng và hoa Cẩm Tú Cầu.                                                                                                                                    
VƯỜN NHO
Đến với vườn nho bạn sẽ như được đến với khu vườn nho ở nước Pháp. Vườn Nho gắn liền với Hầm rượu cổ hơn 100 năm tuổi, cùng các chi tiết cảnh quan và cách bố trí cây xanh được thiết kế công phu nhằm tái hiện lại vùng đất trồng nho của miền Nam nước Pháp.
Ngoài ra còn nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá trong tour Ba Na 1 ngay, hãy đến và trải nghiệm nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog