Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Các chất liệu thiết kế tủ bếp đẹp

Tủ bếp được biết đến như là một đồ nội thất quan trọng nhất của một ngôi nhà. Để có một tủ bếp đẹp, tạo nên một không gian bếp lý tưởng cho gia đình bạn thì ngoài việc thiết kế, chọn màu sắc thì chọn chất liệu phù hợp cũng không kém phần quan trọng. Tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, tủ bếp acrylic, tủ bếp laminate đang là các loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế tủ bếp.

1. Laminate

Đây là loại vật liệu có tính chịu lực cao và chống thấm tốt. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được.
2. Acrylic

Chất liệu tủ bếp làm từ Acrylic cũng bóng bẩy và mang vẻ hiện đại đến cho gian bếp. Tủ bếp làm từ chất liệu này có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
Những ưu điểm của vật liệu này là: khả năng chịu trầy xước cao, chịu va đập, hóa chất, chịu nhiệt độ cao, khả năng chịu ẩm, chống thấm cao, khả năng kháng khuẩn và dễ vệ sinh, độ bền hàng chục năm, tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính, mẫu mã phong phú.
3. Gỗ xoàn đào, gỗ sồi

Ưu điểm là chắc, bền, chịu nước tốt, kháng mối mọt, vân sáng đẹp, giá thành chấp nhận được. Tuy nhiên nhược điểm là có thể bị mối mọt, thấm nước và cong vênh nếu không ngâm tẩm, sơn phủ và sấy khô đúng cách, giá khá đắt. Với những khách hàng yêu thích tự nhiên, thì có thể chọn gỗ sồi. Có 2 loại gỗ sồi là Sồi trắng và Sồi đỏ. 
Gỗ xoan đào cũng là loại gỗ tự nhiên thường được lựa chọn để đóng tủ bếp vì nó tạo nên một không gian bếp ấm cúng. Giúp cho nội thất phòng bếp trở nên đẹp và sang trong hơn. Phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog