Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Những địa điểm phượt hấp dẫn tại đà nẵng

Phượt đang được rất nhiều người yêu thích và đang dần trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Nhiều người chọn những kì nghỉ hay những ngày cuối tuần để đi phượt. Chỉ cần một chiếc xe máy, một ít thức ăn, nước uống là bạn có thể tự mình đi đến những nơi thiên nhiên hùng vỹ, những cảnh đẹp trên khắp mọi miền đất nước.Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, nếu bạn mê phượt thì Đà Nẵng là nơi lý tưởng cho bạn thỏa sức bay nhảy với những địa điểm tuyệt vời.
- Cù Lao Chàm

 

Cù Lao Chàm là cầm đảo hình vòng cung cách biển Cửa Đại – Hội An 18km về phía Đông, từ Bắc – Nam có 8 hòn nối liền kề nhau đó là Hòn Khô con, Hòn Khô mẹ, Hòn Lá, Hòn Dại, Hòn Mỗ, Hòn Lao, Hòn Tai và Hòn Ông. Thay vì tham gia các tour cu lao cham bạn có thể tự đi hoặc đi cùng với bạn bè của mình, sẽ rất thú vị đấy. Ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, biển và rừng. Bạn có thể dựng lều cắm trại ngay trên bãi biển, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như mực một nắng, bào ngư, ốc vú nàng, rau rừng, cua đá... Đến Cù Lao Chàm còn có 2 điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua, đó là đi thuyền đáy kính hoặc lặn biển ngắm san hô và tham quan khu vực yến sinh sống.
- Hội An

 

Hội An nằm cách không xa thành phố Đà Nẵng, thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo, lạ mắt tạo nên một phố cổ mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần cổ kính, hấp dẫn khách du lịch tham quan các tour hoi an.
- Đèo Hải Vân

 

 Đèo Hải Vân hay còn được gọi là đèo Mây vì đỉnh đòe thường có mây che phủ. Đây là địa điểm mà nhiều người chọn để đi phượt, đường đèo uốn lượn quanh co. Đi trên đèo bạn sẽ nhìn thấy được những cảnh đẹp của núi rừng, biển. Đặc biệt khi lên tới đỉnh đèo, bạn sẽ có cảm giác như đi trên mây và được ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao rất đẹp.
- Bán đảo Sơn Trà

 

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, nơi đây được xem là "lá phổi xanh" của Đà Nẵng với hệ sinh thái vô cùng phong phú. Ở đây có đường bờ biển dài, uốn cong, trong xanh quanh năm. Ở mỗi độ cao khác nhau bạn sẽ có một khung nhìn mới về thành phố, về khung cảnh ở nơi đây. Địa điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình ở độ cao khoảng 500m tại đồi Vọng Cảnh, đứng ở đây bạn có thể thưởng ngọn được vẻ đẹp của mây trời, rừng núi, biển xanh, những bãi cát trắng trải dài. Sau đó lê cao dần là đỉnh Bàn cờ, cây đa đại thụ, đài radar, bán ẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp và hệ sinh thái ở nơi đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog