Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tuấn Hưng chơi bóng đá không chỉ vì đam mê

Ca sĩ Tuấn Hưng được rất nhiều người hâm mộ bởi khả năng ca hát tuyệt vời. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng còn có niềm đam mê rất lớn với trái bóng tròn. Sau những thời gian trên sân khấu, luyện tập và biểu diễn cho khán giả anh lại khoác lên mình bộ quần áo bóng đá để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuấn Hưng rất nhiều lần chia sẻ rằng ngoài tình yêu với âm nhạc, bóng đá chính là niềm đam mê bất tận của chàng ca sĩ gốc Hà Thành này. Trên tiêu chí vui khỏe là chính, đội bóng H.A.T do Tuấn Hưng làm Chủ tịch kiêm HLV, đội trưởng đã ra đời với hi vọng đây sẽ là nơi tập trung các nghệ sĩ, ca sĩ và tất cả những người thuộc các ngành khác có chung niềm đam mê bóng đá. 


Tuấn Hưng không chỉ đam mê bóng đá đơn thuần, ngoài mục đích thỏa mãn niềm đam mê của mình, bóng đá chính là cầu nối chia sẽ những hoạt động xã hội có ý nghĩa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tuấn Hưng có dịp đi rất nhiều nơi, chứng kiến nhiều hoàn cảnh bất hạnh, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn giúp đỡ một phần nào đó những cảnh đời bất hạnh, chia sẽ phần nào đó với họ cho cuộc sống của họ trở nên tốt hơn. Chính điều đó đã thôi thúc Tuân Hưng muốn mình sẽ làm gì đó để chia sẽ với họ và quỹ từ thiện mang tên chính đội bóng của Tuân Hưng H.A.T ra đời với mục đích mội trận bóng sẽ góp phần nào đó cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Qũy từ thiện ra đời và được đông đảo giới nghệ sĩ và tất cả mọi người ủng hộ. Tuấn Hưng muốn trái bóng sẽ là cầu nối giữa xã hội với những hoàn cảnh bất hạnh, không may trong cuộc sống. Chia sẻ phần nào đó khó khăn với họ, trên khắp mọi miền đấ nước. Đội bóng của Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức các giải bóng đá từ thiện, tham gia các trận bóng giao hữu từ thiện với các nơi trên khắp đất nước nhằm gây quỹ từ thiện, dành tặng những phần quà cho các hoàn cảnh khó khắn, trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa. 

Với rất nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội, Tuân Hưng muốn tất cả mọi người cùng chung tay, góp sức chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn, còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuy số tiền, phần quà giúp đỡ không nhiều nhưng đây là hoạt động ý nghĩa, động viên, chia sẻ bớt khó khắn, kêu gọi tất cả mọi người cùng chung tay hành động vì một cộng đồng, xã hội phát triển hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog