Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách lựa chọn áo quần bóng đá phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần áo bóng đá, để chọn cho mình một bộ áo quần bóng đá phù hợp nhất, thoải mái và hợp thời trang. Eaglesport xin chia sẻ với bạn một số điều khi bạn lựa chọn một bộ quần áo bóng đá.
 
Trên thị trường các loại quần áo thể thao chủ yếu có các loại vải được sử nhiều khi may các trang phục, nhất là loại áo quần bóng đá là vải thu mè,vải thun lạnh, vải polyeste, cotton. Mỗi loại vải sẽ có những đặc điểm riêng, vậy nên chọn loại vải nào sẽ tốt hơn? 

Vải thun mè: là loại vải thun dệt kim, nó được thiêt kế để có những lỗ nhỏ li ti ở trên bề mặt vải, ưu điểm của áo bóng đá thun mè là hút ẩm tốt, co giãn tốt, thoãi mái khi chơi bóng.
 Vải thun lạnh: có thành phần 100% là sợi PE. Khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy bề mặt phải bóng láng, không có lông vải. Chất liệu vải này thích hợp khi sử dụng in chuyển nhiệt. Nếu chọn áo có chất liệu là thu lạnh nên chọn loại có nhiều cotton sẽ mềm mại hơn và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Vải Polyeste: Bề mặt vải mượt vì thế không hấp thu chất bẩn và có thể dễ dàng giặt sạch. Đây là loại vải cực bền nên quần áo sẽ lâu cũ và lâu sờn xướt hơn nên bạn bảo quản và sử dụng đúng cách. Không như vải cotton, Polyeste ít nếp nhăn và nếp gấp. Tuy nhiên, Polyeste dẫn nhiệt kém, hút ẩm ít nhất so với các loại vải nên sẽ không hút được mồ hôi, khi mặc se không được thoải mái lắm.

Vải Cotton: Đây là chất liệu hút ẩm dễ dàng và cũng nhanh khô. Nó có thể hút mồ hôi toát ra từ cơ thể và do nó nó cũng nhanh khô nên không dính vào người và đêm lại cảm giác mát mẻ. Khi giặt bạn có thể chà mạnh mà không sợ bị sờn xướt. Tuy nhiên, Cotton là sợi dạng khô nên dễ dàng bám bẩn, khi giặt dễ có nếp nhăn, nếp gấp.





0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog