Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Tham quan bán đảo Sơn Trà

Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều địa danh, địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng muốn khám phá thiên nhiên, những loài động vật, núi và biển thì bán đảo Sơn Trà là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua được. Hành trình đến đấy sẽ rất thú vị, tạo cho bạn những ngạc nhiên, bất ngờ.
Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, nơi đây được xem là "lá phổi xanh" của Đà Nẵng với hệ sinh thái vô cùng phong phú. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền. Ở đây có đường bờ biển dài, uốn cong, trong xanh quanh năm.

 
Bán đảo Sơn Trà còn có tên là núi Tiên Sa, gắn liền với truyền thuyết các nàng tiên giáng trần, xuống đây để vui chơi, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở đây. Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được cảm nhận những điều thú vị mà ít nơi nào có được. Ở mỗi độ cao khác nhau bạn sẽ có một khung nhìn mới về thành phố, về khung cảnh ở nơi đây. Địa điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình ở độ cao khoảng 500m tại đồi Vọng Cảnh, đứng ở đây bạn có thể thưởng ngọn được vẻ đẹp của mây trời, rừng núi, biển xanh, những bãi cát trắng trải dài. 



Tiếp theo lên ở độ cao 700m là đỉnh Bàn Cờ, bạn sẽ cảm thấy như đang ở chốn thần tiên, bồng lai phiêu bạt với trời mây, ngắm nhìn bức tượng nổi tiếng ông tiên đang chơi cờ. 


Tiếp tục đi bạn có thể chiêm ngưỡng cây đa đại thụ, với những chiếc rễ khổng lồ, đâm sâu xuống lòng đất, bạn sẽ cảm nhận những tiếng chim hót, tiếng gió thổi. Ở độ cao này nhìn xuống bạn có thể thấy toàn bộ khung cảnh của thành phố Đà Nẵng, nhìn thấy tượng phật bà quan âm cao nhất Việt Nam ở chùa Linh Ứng. 


Chùa Linh Ứng cũng là địa điểm rất thu hút khách du lịch đến đây, nơi tâm linh của người dân Đà Nẵng. Trên đỉnh bán đảo bạn có thể đến tham quan đài Radar, đây là nơi do Mỹ xây dựng để làm trạm thông tin. 


Hệ sinh thái ở bán đảo Sơn Trà rất đa dạng, bạn sẽ thấy nhiều loài động vật, thực vật quý hiếm, đặc biệt nơi đây có rất nhiều khỉ sinh sống. 
 

Hành trình sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng, mây trời, cảm giác thú vị xuyên suốt hành trình ở đây. Tham gia tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để tận hưởng những điều thú vị đó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog