Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Những lưu ý khi giặt quần áo bóng đá

Để quần áo bóng đá của bạn không bị phai màu khi giặt hôm nay Eaglesport xin chia sẻ tới các bạn một số lưu ý sau đây giúp cho chúng ta luôn giữ chúng luôn mới và bền với thời gian.

1. Khi giặt lần đầu tiên chỉ cần vò vài lần với nước rồi đem phơi, không nên sử dụng xà phòng. Vì lần giặt đầu tiên nếu các bạn sử dụng xà phòng thì áo quần sẽ rất dễ ra màu.
2. Không giặt chung quần áo màu trắng với các loại quần áo màu. Điều này chắc đa số mọi người đều biết, tránh trường hợp ra màu lem lên các loại quấn áo màu trắng.
3.Nên giặt quần bằng tay để ít bị phai màu. Hạn chế giặt bằng máy giặt để giúp cho quần áo của bạn bền hơn.
4.Lộn mặt trái khi giặt sẽ giúp giữ màu và các logo, số in trên áo lâu tróc hơn. Điều này sẽ tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa bột giặt với các logo, số, khi dùng bàn chải cũng sẽ không bị tróc.
5. Không dùng những loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh, sẽ khiến cho màu áo quần của bạn bị phai nhanh.
6. Không phơi quần áo dưới nắng gắt, nhiệt độ cao, tránh đề ánh nẵng trực tiếp chiếu vào áo quần là tốt nhất.
7. Dùng sữa tắm, dầu gội thay cho xà phòng nếu quần áo là loại vải nhanh phai màu.
8. Quần áo phải được phơi nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc sẽ gây hiện tượng phai, đổi màu. Khi đá bóng hay chơi thể thao về thì nên giặt quần áo ngay, tránh để lâu rồi mới giặt.
9. Cất giữ quần áo trong tủ và sử dụng băng phiến, chống ẩm mốc, giữ quần áo luôn khô ráo. Điều này sẽ làm cho áo quần bạn bền hơn, lâu cũ so với thời gian.
Hy vọng với một số chia sẻ trên sẽ giúp bạn sẽ sử dụng và bảo quản quần áo thể thao của mình tốt hơn, bền hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog