Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Memphis tạo dựng lại hình ảnh của CR7

Gần đây, Memphis Depay cầu thủ tân binh của Manchester United đã ra mắt với người hâm mộ sau 2 vòng đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016. Khoác trên mình bộ quần áo bóng đá mang số 7 huyền thoại mà trước đó Dimaria, C. Robaldo, David Beckham,.. từng mang. Anh được kỳ vọng là cầu thủ sẽ tạo dựng lại hình ảnh của các cầu thủ Ronaldo ngày trước. 

Memphis Depay ra mắt tại Manchester United
Qủa đúng như người hâm mộ kỳ vọng, Memphis Depay đã để lại dấu ấn đậm nét của mình sau 2 vòng đấu ở ngoại hạng Anh và vòng loại cúp C1 châu Âu. Ở 2 vòng đấu đầu tiên của ngoại hạng Anh, Memphis không để lại ấn tượng tốt đối với khán giả, điều này khiến khán giả nghi ngờ về tài năng của anh. Nhưng với sự ra mắt ở đấu trường cúp C1 châu Âu, anh đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Với cái chân phải ma thuật anh đã ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ của mình và một số pha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội ghi bàn. Tài năng của Memphis đã dần bộc lộ, anh tự tin rằng mình sẽ gáng vác được trọng trách như những cầu thủ mang áo số 7 của MU từng làm. 

Memphis ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp tại đấu trường C1
Memphis Depay là cầu thủ người Hà Lan, anh chỉ mới 21 tuổi, mooth độ tuổi còn trẻ để anh có thể khẳng định hơn nữa tài năng của mình qua thời gian. Với kỹ thuật lắt léo, tốc độ và những cú sút uy lực nhưng không kém phần kỹ thuật của Memphis đã khiên người hâm mộ MU phần nào thấy được hình bóng của Ronaldo. Từ khi chơi bóng, Memphis rất hâm mộ ngôi  sao người Bồ Đào Nha C. Ronaldo, anh thường hỏi HLV về đào tạo kỹ thuật như ngôi sao người Bồ. Anh luôn cố gắng tập trung dành thời gian trên sân tập, hy vọng sẽ có được tài năng, kỹ thuật như Ronaldo. Có lẽ vì thế mà anh đến sân Old Trafford với phong cách thi đấu mang hình ảnh Ronaldo. Memphis là một cầu thủ cá tính cả trong sân thi đấu và ngoài sân cỏ. Đến MU anh không ngại ngần nhận chiếc áo số 7 huyền thoại, anh muốn chứng tỏ tài năng của mình không thua kém gì các cầu thủ huyền thoại từng khoác chiếc áo số 7 của MU. Hy vọng Memphis sẽ thể hiện được tài năng của mình ở MU, giúp khán giả thấy lại được hình ảnh của CR7 tại sân Old Trafford, giúp MU lấy lại được vị thế của mình trên đấu trường ngoại hạng Anh và cũng như các đấu trường châu Âu khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog