Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Áo thi đấu mới của Chelsea được ra mắt

Mỗi năm khi các nhà tài trợ cho đội bóng thay đổi, trang phục thi đấu của đội bóng cũng được thay đổi theo cho phù hợp với nhà tài trợ. Chelsea với bộ áo quần bóng đá truyền thống là màu xanh nước biển lâu nay vừa mới ra mắt thêm bộ áo quần thi đấu mới của mình. Đây là mẫu áo thi đấu thứ 3 của Chelsea được thiết kế thay đổi.

Mẫu áo đấu mới của Chelsea ra mắt
Mẫu áo đấu thứ 3 của 'The Blues" có tông màu đen chủ đạo, được dựa trên ý tưởng từ sản phẩm lốp xe Yokohama (nhà tài trợ của Chelsea). Với thiết kế thay đổi nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ, hợp thời trang, mạng lại sự thoải mái cho các cầu thủ khi ra sân. Sau khi bộ sản phẩm này ra mắt đã nhận được nhiều phản tích cực từ người hâm mộ đội bóng Tây London. 
Vào trận đấu làm khách đến sân của West Brom trong khuôn khổ vòng 3 Priemier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã sử dụng áo đấu mới của mình ra mắt khán giả. Sau những trận đấu chỉ hòa và thua, người hâm mộ hy vọng với chiếc áo đấu mới sẽ mang lại cho Chelsea may mắn và thi đấu khởi sắc hơn. Đúng như mong đợi, may mắn đã đứng về phía Chelsea sau chiến thắng 3-2 trước West Brom. Một sự ra mắt áo đấu mới may mắn. 

Pedro ra mắt Chelsea với 1 bàn thắng
 Và cũng trong dịp Chelsea ra mắt áo đấu mới, một cầu thủ vừa mới đầu quân cho Chelsea đang được khán giả chờ đợi cũng ra mắt trong trận đấu này. Cầu thủ Pedro đã có trận đấu ra mắt thành công trước khán giả. Chỉ sau 20 phút thi đấu, trong lúc Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn, Pedro đã ghi bàn, anh đã thể hiện được giá trị của mình khi đến với "The Blues" giúp Chelsea có chiến thắng sau 2 vòng đấu thất bát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog