Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

"Bí kíp" giấu nhẹm tính năng Timeline trên Facebook

Với duyệt Chrome, bạn hoàn toàn có thể giấu tính năng Timeline của Facebook.
Mặc dù triển khai thử nghiệm đã nhiều tháng nhưng dường như tính năng Timeline của Facebook không được người dùng mặn mà lắm. Trên thực tế, rất nhiều Facebooker đến nay vẫn kiên định với giao diện cũ. Còn trong số những người chuyển sang dùng Timeline, không ít người tỏ ra hối tiếc, muốn quay trở lại dùng giao diện cũ mà không tìm ra cách.
Mẹo để giấu tính năng Timeline
Một giao diện Timeline trên Facebook
Tác giả Matt Elliott của Cnet dường như hiểu rất rõ vấn đề này. Bản thân ông cũng thừa nhận, mặc dù bây giờ ông đã bắt đầu quen và thích thú Timeline nhưng ban đầu ông cũng khá bối rối và không thích tính năng này.
Tuy nhiên Matt hiểu không phải ai cũng như ông - đã quen được với tính năng mới này. Vì vậy, ông đã hiến kế cho những ai dùng Chrome và không thích Timeline cách để trở về với giao diện cũ.
Mẹo để giấu tính năng Timeline
Nhiều người muốn chuyển về giao diện cũ nhưng
không phải ai cũng biết cách
Theo Matt, cách thức rất đơn giản. Chrome hiện nay có một phần mở rộng (extension) cho phép người dùng có thể vô hiệu hóa Timeline đã “trót cài đặt” và trở về với giao diện cũ.
Muốn sử dụng phần mở rộng này, bạn chỉ cần cài đặt TimelineRemove trên Chrome. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy có một nút bấm trên thanh toolbar của Chrome.
Mẹo để giấu tính năng Timeline
Click vào đây sẽ hiển thị hai trạng thái: Hoặc vô hiệu hóa hoặc tiếp tục cho phép Timeline hoạt động. Nếu biểu tượng có màu xanh nghĩa là bạn đã vô hiệu hóa Timeline. Màu đỏ nghĩa là bạn đang cho phép Timeline hoạt động.
Trong trường hợp bạn muốn ẩn hẳn Timeline đi, bạn có thể click chuột phải vào biểu tượng vừa cài đặt.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog