Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Ưu điểm của giường ngủ bằng ván ép

Gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt trong khi nhu cầu về gỗ của con người ngày càng tăng, vì thế việc ra đời của các loại gỗ ván ép, gỗ công nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Với chất lượng không thua kém gì gỗ tự nhiên nên gỗ công nghiệp đang dần được nhiều người sử dụng trong thiết kế nội thất và các vật dụng trong gia đình. Hiện nay, ngoài chất liệu gỗ tự nhiên như lâu nay chúng ta vẫn sử dụng thì gỗ ván ép sẽ là sự lựa chọn tốt không thua kém gì chiếc giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên.


Với ưu điểm, chống lại các vết va đập gây xước khá tốt, bạn sẽ có một chiếc giường ngủ làm bằng ván ép bền và đẹp không khác gì gỗ tự nhiên mà lại có giá cả phải chăng hơn. 

Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Nhiệt độ không khí nhiều thời điểm tăng cao, dẫn đến hiện tượng ẩm mốc nhiều sản phẩm trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, gỗ ván ép có khả năng chịu được độ ẩm cao, không dính bẩn và hạn chế sự bạc màu. Chính vì không dính bẩn và hạn chế được các vết va đập nên việc vệ sinh các sản phẩm giường ngủ bằng ván ép hết sức dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm vệ sinh để làm những công việc khác. 

Một ưu điểm của giường ngủ làm từ ván ép khiến mọi người quan tâm chính là tiết kiệm chi phí. Một sản phẩm giường làm bằng ván ép tốn ít chi phí hơn nhưng lại có chất lượng tương đương với sản phẩm giường làm từ gỗ tự nhiên. 

Trên thị trường có nhiều loại ván ghép được sản xuất theo cách thức, nguyên liệu khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn làm đẹp cho căn phòng của mình. Ván ép MFC là ván ép phủ nhựa, nguyên liệu chính là thân những cây gỗ mềm được nghiền nhỏ. Sau đó chúng sẽ được ép dưới nhiệt độ cao thành một tấm nguyên khối và được tráng lớp PVC làm cho bề mặt gỗ sáng bóng, chống ẩm mốc, mối mọt.

Ván ép MDF thường có kích thước lớn, có độ bền cơ lý cao. Có 3 loại ván ép MDF, đó là loại chịu nước, trơn và melamine. Ván ép HDF có độ chịu cứng tốt, hạn chế cong vênh và có khả năng chịu nhiệt tốt. Với một loạt ưu điểm như trên của ván ép công nghiệp, bạn chắc chắn có thể yên tâm về sản phẩm giường ngủ làm bằng ván ép. Chúng vừa đáp ứng được tính thẩm mĩ, vừa đáp ứng được chất lượng cũng như giá cả.-

1 nhận xét :

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog