Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những mẹo giúp nhà bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ

Một căn bếp đẹp, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Để cho mọi người trong gia đình có một sức khỏe tốt, có những món ăn ngon và hợp vệ sinh thì việc sắp xếp các vật dụng, cũng như giữcho cho chúng luôn sạch sẽ là điều rất cần thiết. Trong nhà bếp thì có rất nhiều vật dụng như tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ lạnh, bếp ga,... nên để sắp xếp chúng khoa học và luôn giữ được không gian sạch sẽ, thoáng mát là điều không dễ dàng. 


Dưới đây là 5 mẹo nhỏ có thể khiến cho căn bếp của bạn thật gọn gàng và sạch sẽ :

1. Dùng các hộp đựng thức ăn sạch sẽ
Khi sắp xếp các loại nguyên liệu, các bạn nên sắp xếp chúng riêng với nhau rồi dán nhãn cho từng sản phẩm để phân biệt.

2. Luôn sắp xếp các nguyên liệu làm bếp ở chính giữa hướng của mắt
Việc bày các nguyên liệu chính ở tầm nhìn và hướng lấy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như có những quyết định nhanh hơn.

3. Để những loại đồ ăn nhẹ, tốt cho sức khỏe ở phía trên cửa của tủ lạnh
Theo thói quen, con người mở tủ lạnh và thường lấy những đồ ăn ở bên cánh tủ. Việc lựa chọn những hộp sữa chua, trái cây nhỏ là điều rất tốt để bạn có thể tránh đói những lúc cần

4. Dùng những chiếc đĩa có kích cỡ nhỏ
Dùng những chiếc đĩa có kích cỡ nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cũng như tôn lên cách trang trí món ăn của bạn.

5. Dùng những loại nồi có thể đun nấu 2 thứ cùng một lúc
Việc chọn như vậy sẽ rút gọn đi rất nhiều thời gian nấu nướng của bạn, bạn sẽ nấu những món ngon cùng một lúc mà không phải lo thời gian dùng bữa cho gia đình nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog