Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Chọn loại sàn phù hợp cho nhà bếp

Trên thị trường sàn bếp hiện nay có rất nhiều loại sàn phong phú và chất lượng cho bạn chọn lựa như sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá… Nhà bếp là nơi chứa đựng rất nhiều thứ, các vật dụng nặng như tủ bếp acrylic, tủ lạnh, bếp,... những vết dầu mỡ, thức ăn có thể rơi xuống sàn nhà. Để bếp luôn trông sạch sẽ mà bền đẹp thì việc chọn gạch lát sàn nên được lưu tâm khi thiết kế.
Sàn gạch lát chéo
Sàn gạch phổ biến và thông dụng do mức giá và sự phong phú về nhiều kiểu để bạn có thể chọn và phối màu phù hợp với nhau.


Hay có cách khác cũng độc đáo không kém mà lại đầy nghệ thuật đó là lát chéo nhưng bố trí giữa những viên gạch là một viên trang trí, các làm này cho bạn không gian bếp đẹp nhưng tốn kém.
Đừng quên chọn loại gạch chống trơn cho bếp để có độ an toàn cao nhé.
Sàn gỗ


Loại chất liệu này được sử dụng nhiều trong những căn bếp sang trọng và cổ điển với những hoa văn gỗ nổi bật. Vì đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên có chi phí khá cao, hơn hẳn những vật liệu lát thông thường và không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư.
Sử dụng sàn lát đá


Ấn tượng với sàn nhà bằng những phiến đá gồ ghề và không giống nhau được lát một cách tự nhiên mang cho căn phòng một sự hoang dã.
Sàn giả gỗ


Vẫn chất liệu đá nhưng được làm giả gỗ, bề mặt có những đường gân chạy, màu đậm hơn gỗ. Chất liệu này được chống trơn bạn sẽ an tâm hơn khi trẻ nhỏ thường xuyên chạy quanh bếp vui đùa khi bạn đang nấu nướng.
Lát sàn bếp hình bàn cờ


Sàn bếp lát hình bàn cờ với chất liệu gạch men đem đến cảm hứng cho cả người nấu lẫn người ăn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog