Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp năm 2015

Ngày nay với cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng cao, có một ngôi nhà là mơ ước của rất nhiều người nhưng có một ngôi nhà được thiết kế độc đáo, đẹp và hợp xu thế là điều ai cũng mong muốn. Với sự phát triển mạnh của các ngành xây dựng, nội thất, công nghiệp nguyên vật liệu xây dựng đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới như các loại gạch men, gỗ công nghiệp, ván ép, thạch cao... đã giúp cho chúng ta có thêm nhiều lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà đẹp hơn.


Vật liệu kim loại phối với tông màu ấm
Sắt và các kim loại tương tự như đồng cũng đã có sự quay trở lại ấn tượng. Đồng thường rất sáng bóng, giá rẻ nhưng có trang bị một lớp gỉ tối mạ crom sáng bóng và thực sự sang trọng. Những vật liệu kim loại đang được rất nhiều người sử dụng để trang trí nội thất cho gia đình mình.
Bồn rửa bát nằm trong góc nhỏ gọn
Nếu diện tích nhà bếp của bạn không được rộng thì việc bồn rửa bát thiết kế ở vị trí này sẽ rất tiện dụng và hữu ích, nhất là các căn bếp có diện tích nhỏ.
Tủ bếp đơn sắc
Màu sắc được tối giản thì kiểu dáng lại được chú trọng hơn về độ sang trọng và tính năng hiện đại. Chú ý những gam màu đơn sắc nhưng không tạo cảm giác lạnh lẽo, u ám. Hãy kết hợp với một vài ánh đèn vàng ấm hoặc các chi tiết bằng chất liệu gỗ…
Gạch ốp tường màu sắc
Khi trang trí nội thất cho nhà bếp nên sử dụng gạch ốp tường bằng men hoặc gạch kính sáng bóng với màu sắc rực rỡ một chút sẽ tạo cảm giác sôi nổi, mởi mẻ và đầy hào hứng cho những ai đặt chân vào gian bếp.
Đèn chiếu sáng treo tường
Tận dụng những chiếc đèn chụp treo tường chất liệu kim loại mộc mạc như sắt, đồng, đồng thau.
Sự “nổi dậy” của tone xanh
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt đem đến không gian sôi nổi, tươi mới, sức sống dạt dào cho cả căn nhà với màu xanh ở nhiều biến thể như xanh mòng két, xanh navy, màu ngọc lam…
Vật liệu tự nhiên
Các vật kiệu tự nhiên cần được kể đến như tường gạch; kệ tủ, bàn ghế, sàn nhà gỗ, ván ép, đồng thau… đều rất có sức hút trong trang trí nội thất đẹp cho nhà bếp.
Sử dụng đá màu đen tự nhiên cho bàn bếp
Đá màu đen tự nhiên được tạo bởi đá granite đen, cẩm thạch đen hoặc thạch anh vừa sạch sẽ, dễ vệ sinh lại vô cùng sang trọng nếu kết hợp hài hòa với các phần còn lại của căn bếp.
Kệ mở
Giống như một chiếc giá đỡ, kệ mở không có tủ và các vật dụng trên kệ sẽ được trưng bày một cách thẩm mĩ hơn để tạo sự ngăn nắp và đẹp mắt. Và còn có thể khoe khéo các món đồ trang trí trong bếp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog