Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những khách sạn đẹp gần biển tại Đà Nẵng

Khi đi du lịch, điều mà bạn quan tâm hàng đầu khi đến đó mình sẽ ở đâu, ai cũng muốn chọn cho mình một nơi có vị trí thuận lợi, đẹp và sang trọng để cảm thấy thoải mái nhất. Có rất nhiều khach san tai da nang sở hữu một vị trí đẹp, khung cảnh tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt là các khách sạn gần bờ biển. Sau đây là các khách sạn đẹp gần bờ biển mà bạn có thể chọn làm nơi nghỉ dưỡng của mình.
 1. A La Carte Da Nang Beach Hotel
Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, A La Carte Da Nang Beach Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay 6km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của khu vui chơi trẻ em, phòng trò chơi, spa, câu lạc bộ trẻ em, tắm hơi. A La Carte Da Nang Beach Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.
2. Finger Hotel Danang
Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Đà Nẵng, Finger Hotel Danang là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 3 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
 

3. Seafront Hotel Da Nang
Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi tại Đà Nẵng, không lựa chọn nào tốt hơn Seafront Hotel Da Nang. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 5 km. 


  4.  Khách sạn Tourane
Mỹ Khê là bờ biển sạch đẹp nổi tiếng của Đà Nẵng, khi tới đây bạn sẽ được hưởng chọn vẹn một kỳ nghỉ thoải mái tại khách sạn Tourane (Tourane Hotel), nằm cạnh biển, và thuận tiện vào trung tâm thành phố cũng như đến các điểm tham quan trong khu vực bằng taxi hay xe hôm, hay bạn cũng có thể tự do với dịch vụ cho thuê xe máy. 

  
5. Frangipani Boutique Hotel Da Nang
Frangipani Boutique Hotel Da Nang chỉ cách trung tâm thành phố 2km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm hồ bơi trong nhà, lặn, câu cá, tắm nắng được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog