Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Khám phá tiên cảnh Bà Nà ở Đà Nẵng

Bà Nà Hill như đúng tên được mệnh danh là đường lên tiên cảnh, tham gia tour ba na bạn sẽ phải bất ngờ với những cảnh đẹp nơi đây. Bà Nà là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang cách Đà Nẵng 40 km2 về phía Tây Nam, cao 1.487 m so với mực nước biển. Nhiệt độ trung bình hàng năm từ 17 dến 20 độ.

 


Khi đến với Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như đi lạc trong mây, lững thững giữa sương giăng sườn núi và ngất ngây trong tiếng hót véo von, lảnh lót của các loài chim.
Để lên được đỉnh Bà Nà, du khách đi bằng hệ thống cáp treo hiện đại chỉ mất 15 phút. Hệ thống cáp treo ở đây đang giứ 2 kỷ lục thế giới nên nếu bỏ qua nó thì sẽ thật đáng tiếc. Khi đi cáp treo, du khách sẽ có dịp khám phá toàn cảnh Bà Nà từ trên cao và ngắm hình ảnh trên các cabin, mỗi hình ảnh mang một đặc điểm riêng của Bà Nà – Núi Chúa. 


 Bà Nà có hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Bà Nà còn là nơi có nhiều loài động vật quý hiếm cư trú.  

Dưới chân núi Bà Nà là dòng suối Mơ thu hút du khách đến nghỉ ngơi vào mùa hè nóng bức. Cũng ở đây thác Tóc Tiên cao 9 tầng, đứng từ dưới chân thác trông lên như một mái tóc của nàng tiên bồng bềnh hư ảo. Thiên nhiên hoang sơ ở Bà Nà rất hấp dẫn và quyến rũ. 


Du khách khi đến Bà Nà không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp hùng vĩ, hiếm nơi nào có được, ngoài ra ở đây có khu nghỉ dưỡng, khu lưu trú, khu vui chơi giải trí....

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog