Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Tin tức chuyển nhượng ngày 25/08

 Trong vòng 24h qua, đã có nhiều biến động trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Những thương vụ thương lượng thành công nhưng cũng nhiều thương vụ thất bại, có cầu thủ đã khoác bộ quần áo bóng đá của CLB mới và một số vẫn quyết không ra đi. Một số thương vụ lớn liên quan đến các ngôi sao như Mario Balotelli, Neymar ngã ngủ. Đó là những thông tin đáng chú ý trong ngày chuyển nhượng 25/08.
- Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức chuyển sang khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool, liệu Balotelli có thể hiện được phong độ tốt trong màu áo của CLB mới. 


- Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, MU đã thất bại trong các vụ thương lượng với các ngôi sao như Pedro, Bale vì thế nên trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng, MU quyết tâm chi "khủng" cho Barca để có thể đưa được Neymar về với Old Tranfford. Tuy nhiên điều này trở nên không còn hy vọng, đại diện của tiền đạo Neymar khẳng định không bao giờ có chuyện thân chủ mình chuyển sang khoác áo M.U như thông tin truyền thông đăng tải. 


- Arsernal đang rơi vào khó khăn, thiếu tiền đạo đảm nhiệm trọng trách ghi bàn. Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry một lần nữa kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh danh hiệu. Sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League 2015/16, Arsenal mới chỉ chọc thủng lưới đối thủ 2 lần trong đó có một bàn là tình huống phản lưới.
- Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado chính thức gia nhập Juve theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Chelsea, anh rất háo hức muốn thể hiện mình ở đội bóng mới.

- Tiền vệ Victor Wanyama nhiều khả năng sẽ chuyển đến Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa. 

- Trong những ngày qua, Arsernal đang theo đuổi tiền đạo của Real là Benzema. Tuy nhiên thương vụ này đã thất bại. Benzema đã chấm dứt những tin đồn anh sắp chuyển đến thi đấu cho Arsenal bằng bức hình với chú thích Real là nhà trên trang xã hội cá nhân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog