Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cù Lao Chàm trải nghiệm thiên nhiên

Hội An nổi tiếng với phố cổ Hội An, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước. Nơi đây còn có một đia nơi cũng thu hút du khách là Cù Lao Chàm. Đến với tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để tận hưởng những giây phút hòa cùng thiên nhiên, làn sóng biển, nước biển xanh mát.

                             tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Cù Lao Chàm thuộc Hội An, Quảng Nam. Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, được biết đến với những bãi cát trắng dài, nước biển xanh mát và hải sản tương ngon. Để di chuyển đến Cù Lao Chàm du khách có thể đi bằng ca nô hoặc đi bằng tàu gỗ, tùy vào phương tiện mà giá vé khác nhau. Phương tiện di chuyển chủ yếu ở Cù Lao Chàm chủ yếu là xe máy, bạn có thể mang theo xe máy ra để di chuyển nếu muốn. Thời gian thích hợp nhất để tham quan Cù Lao Chàm là vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 8, lúc này thời tiết ổn định, khộng bị ảnh hưởng bởi những cơn bão. 


Đến Cù Lao Chàm bạn có thể chọn thuê một nhà nghỉ, giá cũng tương đối rẻ hoặc nếu bạn thích hòa với thiên nhiên bạn sẽ cắm trại tại Bãi Ông, Bãi Bìm, Bãi Hương. Bạn sẽ làm gì khi đến đây? Bạn có thể đến tham quan nhà bào tàng biển Cù Lao Chàm, nơi đây trưng bày, giới thiệu về lịch sử, phong tục tập quán cũng như sản vật biển. Tiếp theo bạn có thể đến thăm chùa Hải Tạng tại chân núi phía tây đảo Hòn Lao, nơi mà người dân ở đây thường đến cũng bái, dâng hương để cầu mong mưa thuận gió hòa, công việc làm ăn thuận lợi. Chợ Tân Hiệp là địa điểm mà bạn nên đến, nằm sát cầu cảng, kế bên bến cá Bãi Làng. Ở đây bạn có thể mua những loại hải sản tươi ngon, vừa được ngư dân ở đây đánh bắt lên, bạn cũng có thể mua những món đồ lưu niệm ở đây để tặng cho người thân, bạn bè.

 Ngoài những địa điểm trên bạn còn có thể thỏa thích tắm biển, vỡi những bãi cát trắng dài, nước biển xanh mát, sẽ thật là tuyệt vời cho những ai muốn hòa mình vào làn nước biển, sóng biển. Bạn cũng có thể câu cá, lặn biển để ngắm san hô với những bãi san hô tuyệt đẹp, đầy màu sắc. Sẽ là một trải nghiệm với thiên nhiên rất tuyệt vời cho bạn. Đến Cù Lao Chàm thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây nhé, bạn sẽ hối tiếc đấy! Những món ăn như cua đá, mực một nắng, bào ngư, yến sào là những món rất ngon, hải sản ở đây rất tươi ngon nên bạn tha hồ thưởng thức. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức món rau rừng, món này cũng rất ngon.

Nếu bạn đi đúng vào thời gian ở Cù Lao Chàm diễn ra các lễ hội truyền thống thì thật may mắn cho bạn để có thể biết được phong tục, truyền thống ở nơi đây. Trải nghiệm các tour ở Đà Nẵng bạn sẽ thấy rất thú vị, cảm giác quên đi mọi lo âu, mệt mỏi của cuộc sống, sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, đầy năng lượng để tiếp tục với công việc của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog