Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn

Ngày 14/2 sắp tới rồi, rất nhiều bạn trẻ đang mong muốn có thể chuẩn bị cho người yêu của mình một Valentine thật lãng mạn, bất ngờ và đáng nhớ. Với 5 bước đơn giản sau đây, bạn sẽ dễ dàng biến kế hoạch thành hiện thực.
Bước 1: Nghiên cứu “đối tượng”

Việc đầu tiên, đó là bạn phải dành chút thời gian để tổng hợp những thông tin cần có về người ấy: sở thích, thói quen, tham khảo các ý tưởng từ nguồn internet dồi dào, vô tận. Đặc biệt, bạn cũng có thể dò hỏi một cách bí mật những người bạn thân quen của “nửa kia” để “khai quật” những điều thầm kín mà chàng/nàng chưa dám nói. Nhờ vậy, bạn sẽ biết cái gì là thiết thực, vừa đánh trúng được tâm lý người ấy.
 
5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn 1
Và đừng quên ghi lại những kỷ niệm thú vị nào đó của cả 2 người nhé!

Bước 2: Chuẩn bị quà “đẹp - độc - lạ”

Đã xác định được món quà thiết thực và tâm lý, việc tiếp theo là cách trình bày và cách thức bạn tặng chúng. Tất cả cần phải được chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng để ít nhất không làm “nửa kia” tá hỏa hoặc thấy “cũng bình thường”. Bạn biết không, thời khắc nhận được một món quà đặc biệt là thời khắc khó quên nhất cho dù bạn là nam hay nữ đấy.
5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn 2
Hãy cố gắng để món quà của mình thật đặc biệt nhé!

Bước 3: Hãy chắc chắn bạn trông thật thu hút 

Sự tự tin là điều kiện cần và đủ để đảm bảo kế hoạch của bạn theo đúng như dự định, trong đó bao gồm cả việc bạn khiến cho đối phương cảm thấy hoàn toàn bị cuốn hút và “say đắm”. Chăm sóc, tân trang lại bản thân thật xinh đẹp, chỉn chu rồi bạn sẽ có kết quả mỹ mãn.
 
5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn 3
Với con gái, bạn nên trang điểm nhẹ để thêm xinh tươi nhé!

Bước 4: Nói và thời điểm thích hợp để nói

Hãy chuẩn bị những “từ khóa” mà bạn nhất-định-cần-phải-nói một cách súc tích, chân thành nhất. Chọn thời điểm nói được xem là khó nhất đối với mỗi cặp đôi khi bày tỏ. Nếu bạn đủ can đảm, hãy đến gần nhau hơn, sau một vài giây khoảng lặng, hãy chớp lấy cơ hội và “nói ngay kẻo lỡ”. Còn nếu bạn là người nhút nhát, sao bạn không viết hẳn vào 1 tờ giấy rồi giúi vào tay người ta?
 
5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn 4
Giải pháp khá ổn dành cho người nhút nhát đây!

Bước 5: Nơi chốn để bày tỏ, để tình yêu dẫn lối

Đến bước cuối cùng rồi đây. Tất cả những gì còn lại cần làm là bạn hãy tìm một nơi thật đặc biệt để thể hiện tất cả mọi thứ trong kế hoạch. Có một gợi ý cho bạn đây, Đại Lộ Tình Yêu, nằm ngay bên cầu Ánh Sao (Quận 7) sẽ là nơi vô cùng lãng mạn vào đêm 14-2 sắp tới, sao không chọn địa điểm này làm nơi chứng kiến giây phút bày tỏ thiêng liêng của mình nhỉ?
 
5 bước đơn giản cho một Valentine đầy bất ngờ và lãng mạn 5
Một phần khung cảnh lãng mạn của Đại Lộ Tình Yêu

Bên cạnh việc bạn có cơ hội biến kế hoạch thành hiện thực, bạn còn được cùng “người ấy” tham gia những trò chơi đôc đáo khiến cả hai chỉ có “gần, gần hơn và gần hơn nữa” mà thôi. Hay cả hai bạn còn được thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng và cơ hội chứng kiến biểu tượng tôn vinh tình yêu của 99 cặp đôi chiến thắng cuộc thi của Closeup - Tất cả trong sự kiện mang tên “Valentine 2014 – Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu” diễn ra vào đúng Valentine.

Sau cùng, sự lãng mạn chỉ trở nên thật sự hoàn hảo khi đi cùng với thật nhiều bất ngờ. Ngay hôm nay, hãy đưa ra quyết định của chính bạn về một kế hoạch Valentine hoàn hảo cho“nửa kia”. Chúc bạn thật nhiều niềm vui và phúc trong ngày 14-2 của mình!

Ngay từ bây giờ, khi mang một vỏ hộp Closeup bất kì đến các địa điểm sau, bạn sẽ nhận được một vé mời tham dự sự kiện “Valentine 2014 – Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu” của Closeup:
- Galaxy Nguyễn Du 

- CGV Hùng Vương (Megastar Hùng Vương cũ)

- VP Công ty Redder (Lầu 8, 32 Ngô Đức Kế, quận 1, TPHCM)

Mỗi vé mời dành cho một người và chỉ giới hạn trong 2000 vé duy nhất. Hãy nhanh chân để không bỏ qua cơ hội trở thành một trong những người có mặt tại sự kiện nổi bật nhất mùa Valentine này nhé!
Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật tại Facebook Closeup Vietnam:http://www.facebook.com/closeupvn.page

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chào mừng bạn đến với Xuan Loc Blog